Pages

Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Giới thiệu

Chuyên môn của chúng tôi

New Vision Tour là công ty du lịch uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với chuyên môn sâu rộng không chỉ về sự sang trọng mà còn cả về sự am hiểu văn hóa, lịch sử và con người, chúng tôi luôn cam kết mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm thú vị vượt xa sự mong đợi trong mỗi chuyến du lịch Việt Nam, Lào, Campuchia và những nước châu Á.

Dịch vụ chu đáo tận tình

New Vision Tour cung cấp dịch vụ tư vấn du lịch miễn phí. Bạn sẽ có một chuyên gia tư vấn du lịch riêng giúp bạn lên kế hoạch, xây dựng lộ trình chuyến đi theo mong muốn cụ thể của bạn mà bạn không cần phải chi trả bất kỳ một chi phí nào cho đến khi bạn quyết định đặt tour của chúng tôi.  Đến với chúng tôi, bạn luôn được phục vụ chu đáo nhất. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm độc đáo, chất lượng dịch vụ đẳng cấp mà chỉ có New Vision Tour mới có thể mang lại cho bạn.

Đảm bảo chất lượng dịch vụ 

Dịch vụ chất lượng cao, đáng tin cậy là nhân tố quyết định tạo nên thành công và danh tiếng của thương hiệu New Vision Tour. Vì vậy, đối với tất cả các loại hình tour du lịch, tour đoàn hay tour riêng, chúng tôi đều cam kết đảm bảo về chất lượng dịch vụ vượt qua cả sự mong đợi của quý khách. Quý khách sẽ được trải nghiệm chính xác đến từng chi tiết những nơi muốn đi, những việc muốn làm trong suốt hành trình. Tất cả các dịch vụ về tour du lịch của quý khách như hướng dẫn viên, khách sạn, nhà hàng, phương tiện đi lại v.v đều được chúng tôi chọn lựa kỹ càng và đạt tiêu chuẩn cao nhất xứng đáng với số tiền quý khách bỏ ra. Đằng sau mỗi chuyến đi của quý khách là đội ngũ New Vision Tour nhiệt tình tâm huyết luôn dõi theo đảm bảo mang đến cho quý khách sự an toàn và hài lòng tuyệt đối. Ở mọi điểm đến, chúng tôi đều cung cấp các lái xe và hướng dẫn viên có năng lực trình độ. Là hãng lữ hành sang trọng hàng đầu Việt Nam, New Vision Tour đảm bảo bạn sẽ được phục vụ tốt hơn những gì mà bạn mong đợi.

New Vision Tour hiểu được những gì bạn muốn

Bạn muốn một chuyến đi theo cách của bạn, hãy đến với New Vision Tour. Hãy cho chúng tôi biết về những nơi bạn muốn đến, những điều bạn muốn làm. Các chuyên gia du lịch giàu kinh nghiệm của New Vision Tour sẽ thiết kế kỳ nghỉ dành cho riêng bạn.

Dù sở thích của bạn là gì, dù lý do bạn đến Đông Dương là gì đi nữa, chúng tôi biết và nắm rõ những điểm đến trong lòng bàn tay, Cùng với niềm đam mê và kinh nghiệm, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ hay một chuyến công tác hoàn hảo mà bạn mong muốn. Bạn sẽ tận hưởng sự thoải mái tự do trong suốt chuyến đi bởi lẽ lộ trình được thiết kế hoàn toàn theo mong muốn của bạn. Chuẩn bị cho kỳ nghỉ ở Đông Dương? Đến với New Vision Tour, bạn muốn gì được nấy.

Dịch vụ ưu đãi

Nhờ mối quan hệ hợp tác thân thiết với các khách sạn, du thuyền tốt nhất, khi đặt dịch vụ với New Vision Tour, quý khách có cơ hội nhận được những ưu đãi đặc biệt, mức giá độc quyền, nâng cấp phòng khách sạn miễn phí, bữa sáng miễn phí, trải nghiệm sự sang trọng của những trang thiết bị, tiện nghi hiện đại.

Đội ngũ chuyên nghiệp

Ở New Vision Tour, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ cán bộ tư vấn, hướng dẫn viên, lái xe chuyên nghiệp am hiểu toàn diện về du lịch Đông Dương. Chúng tôi thường xuyên tự mình đi du lịch, khám phá các điểm đến của chúng tôi để có thể phục vụ bạn tốt nhất. Không chỉ chuyên nghiệp, đội ngũ của New Vision Tour còn rất thân thiện, hiếu khách, nhiệt huyết với tinh thần trách nhiệm cao. Quý Khách sẽ được cung cấp đầy đủ, chi tiết những thông tin cũng như lộ trình của chuyến đi, thông tin về khách sạn, du thuyền, sân golf, spa, nhà hàng... sang trọng và độc đáo nhất cũng như các điểm vui chơi giải trí phù hợp với đẳng cấp, sở thích cá nhân, gia đình hay nhóm bạn bè cùng đi.

Nhiều điểm đến hấp dẫn

New Vision Tour tổ chức các tour du lịch tới tất cả các địa danh, những điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam, Lào, và Campuchia. Chúng tôi hiểu biết về khu vực này rõ như lòng bàn tay và chúng tôi cam kết mang lại cho bạn sự trải nghiệm thú vị nhất tới bất kỳ nơi nào bạn muốn trên vùng đất du lịch tiềm tang này.

Giá tour tốt nhất

Đặt trực tiếp dịch vụ với chúng tôi, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả vì không phải trả chi phí khi đặt qua một khâu trung gian. New Vision Tour tự hào cung cấp tour, dịch vụ du lịch với giá tốt nhất.

Lộ trình độc đáo

Quý khách không cần phải vội vã khi tới tham quan một điểm du lịch. Chúng tôi hiểu rằng, sự trải nghiệm thực sự là dành thời gian khám phá những địa danh, thắng cảnh trong suốt lộ trình. Mục tiêu của chúng tôi là đưa khách hàng khám phá những vẻ đẹp bí ẩn hưởng thụ niềm thỏa mãn thực sự chứ không chỉ đơn giản là đi tới một điểm du lịch nào đó.

Hỗ trợ 24/7

Trách nhiệm của New Vision Tour là đảm bảo quý khách nhận được những gì mình muốn từ tour du lịch Đông Dương. Đó là lý do mà chúng tôi luôn sẵn sàng tại bất cứ thời điểm nào để giải đáp thắc mắc của quý khách. Quý khách có thể liên lạc với chúng tôi qua điện thoại, fax và email bất kỳ lúc nào và chúng tôi sẽ cung cấp toàn bộ những thông tin cần thiết với tinh thần trách nhiệm cao.

Bạn hoàn toàn yên tâm đặt tour với New Vision Tour

Là một nhà điều hành tour chuyên nghiệp tại Việt Nam, New Vision Tour có đầy đủ tiềm lực để tạo nên một kỳ nghỉ hoàn hảo trong khi bạn chỉ cần yên tâm và tận hưởng chuyến đi. Bạn chỉ cần ước, chúng tôi làm phần còn lại. Và tất cả những gì bạn cần làm là chuẩn bị sẵn sàng cho những trải nghiệm tuyệt vời.

Đặt tour dễ dàng, nhanh chóng

Chỉ với một email, toàn bộ vấn đề của tour du lịch như là hướng dẫn viên, nơi ăn nghỉ, chuyến bay, phương tiện đi lại, các dịch vụ du lịch khác đều được đặt trước từ một nguồn duy nhất New Vision Tour.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số máy +84. 9 04 27 37 34 hoặc gửi thư điện tử về địa chỉ info@newvisiontour.com để lên kế hoạch cho kỳ nghỉ mơ ước của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét