Pages

Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

DU THUYỀN BHAYA CLASSIC 3 NGÀY 2 ĐÊM

Tổ hợp du thuyền Bhaya gồm có 4 du thuyền lớn Bhaya Classic. Mỗi du thuyền có 20 phòng nghỉ sang trọng với sức chứa 40 hành khách, được bài trí theo phong cách truyền thống phương Đông kết hợp với sự tiện nghi và hiện đại phương Tây. Bốn du thuyền Bhaya Classic chuyên đi theo hải trình 2 ngày/1 đêm hoặc 3 ngày/2 đêm trên vịnh Hạ Long với nhiều hoạt động thăm quan và giải trí hấp dẫn dành cho khách du lịch trong nước và quốc tế.
• Mã tour: NVTDTHL16
• Thời gian: 3 NGÀY 2 ĐÊM
• Khởi hành từ: Hà Nội - Kết thúc tại: Hà Nội
• Giá tour:
+ Khởi hành hàng ngày
+ Dịch vụ đưa đón riêng
+ Xe riêng 2 chiều Hà Nội - Hạ Long - Hà Nội


DU THUYỀN BHAYA CLASSIC 3 NGÀY 2 ĐÊM

Ngày 1: Hà Nội - Hạ Long (Ăn: Trưa, Tối)

Sáng: 08h00 xe và hướng dẫn viên New Vision Tour đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Vịnh Hạ Long, trên đường đi Quý khách có cơ hội ngắm nhìn những xóm làng trù phú, những cánh đồng xanh mướt ngô khoai của đồng bằng Sông Hồng. Quý khách dừng xe, nghỉ ngơi tại Hải Dương.

Đến thành phố Hạ Long, làm thủ tục nhận phòng tại Bhaya Café. Lên du thuyền Bhaya Classic, thưởng thức cocktail chào mừng trong lúc thuyền trưởng giới thiệu lịch trình tham quan. Dùng bữa trưa tự chọn tại nhà hàng trong khi tàu di chuyển đến vịnh Bái Tử Long, qua thị trấn Hòn Gai và Cẩm Phả, qua hòn Oản, hòn Mặt Quỷ, hòn Ấm.

Tàu dừng tại khu vực làng chài Vung Viêng. Tại đây, Quý khách có thể thăm làng chài Vung Viêng bằng thuyền nhỏ của địa phương, trải nghiệm cuộc sống dân chài địa phương với những nét nguyên sơ, chèo thuyền kayak, bơi lội hoặc trải nghiệm những dịch vụ trên tàu như lầ đẹp, massage.

Sau đó, du thuyền di chuyển tới khu vực Hồ Động Tiên thả neo nghỉ đêm. Tận hưởng Giờ vàng (Happy Hour) và tham gia lớp học nấu ăn trên Sundeck. Dùng bữa tối hải sản trên tàu. Sau đó tự do thư giãn, giải trí. Ngủ đêm trên tàu.

Ngày 2: Vịnh Hạ Long (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

Khởi đầu ngày mới với bài tập Thái Cực Quyền trên Sundeck và tận hưởng không gian yên bình, tĩnh lặng của buổi sớm mai trên vịnh. Tàu nhổ neo đưa quý khách qua những đảo đá, những thắng cảnh tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long.

Sau bữa sáng tại nhà hàng trên tàu, Quý khách chuyển sang tàu Bhaya Spirit để đến thăm Vịnh Lan Hạ. Đạp xe thưởng ngoạn phong cảnh đảo Cát Bà và nếu thời tiết cho phép, quý khách có thể bơi và chèo thuyền tại bãi Ba Trái Đào. Quý khách dùng bữa trưa với thực đơn hải sản trên tàu.

Chiều: Tiếp tục Khám phá Hồ Ba Hầm, khu vực xa nhất trên Vịnh Lan Hạ và giáp ranh giới của Vịnh Bắc Bộ. Thăm làng chài và các đầm trên vịnh. Nếu điều kiện thời tiết thuận lợi, quý khách có thể chèo thuyền kayak len lỏi qua các đường hầm dưới các núi đá vôi hùng vĩ.

Quý khách quay lại du thuyền Bhaya Classic. Tàu di chuyển đến khu neo nghỉ đêm gần Hồ Động Tiên. Tham gia Giờ Vàng và lớp học nấu món ăn Việt Nam trên boong tàu. Sau bữa tối trên tàu với thực đơn có sẵn, Quý khách có thể xem phim trên tàu hoặc tự do thư giãn, giải trí. Nghỉ đêm trên tàu.

Ngày 3: Hạ Long - Hà Nội (Ăn: Sáng)

Khởi đầu ngày mới với bài tập Thái Cực Quyền trên Sundeck, thưởng thức trà, café và tận hưởng không gian yên bình, tĩnh lặng của buổi sớm mai trên vịnh. Tàu nhổ neo đưa quý khách qua những đảo đá, những thắng cảnh tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long như hang Trống, hang Trinh Nữ, động Mê Cung, hòn Con Cóc…

Đoàn dừng khám phá động Sửng Sốt - một trong những hang động lớn và đẹp nhất nằm tại trung tâm vịnh. Sau đó quay trở lại tàu và dùng bữa sáng tự chọn trong khi tàu chầm chậm quay về bờ. Tàu về bến tại Bhaya Café, xe đón Quý khách về Hà Nội.

Giá tour bao gồm:

+ Dịch vụ đưa đón riêng
+ Xe riêng vận chuyển Hà Nội - Hạ Long - Hà Nội
+ Lịch trình tham quan
+ Phòng ngủ tiện nghi trên du thuyền
+ Hướng dẫn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm
+ Các bữa ăn theo chương trình
+ Vé thắng cảnh tại các điểm đến (01 lượt)
+ Khăn giấy và nước uống trên xe
+ Thuế và phí dịch vụ
+ Dịch vụ riêng biệt
+ Không thu thêm lệ phí sau khi mọi thủ tục được hoàn tất
+ Hotline hỗ trợ 24/7

Giá tour không bao gồm:

+ Chi tiêu cá nhân, tiền thưởng cho lái xe. HDV,…
+ Bảo hiểm du lịch
+ Đồ uống
+ Phụ thu mùa cao điểm, ngày lễ (nếu có)
+ Phụ thu tiệc Giáng Sinh, Năm Mới (nếu có)
+ Các dịch vụ khác không được đề cập trong chương trình.
- See more at: http://www.newvisiontour.com/tours/Du-Thuyen-Vinh-Ha-Long/Du-Thuyen-Bhaya-Classic.html#sthash.SYMjRxFS.dpuf

0 nhận xét:

Đăng nhận xét